Ngân Hàng

Ý nghĩa, màu sắc và File tải Logo mới nhất

ngân hàng vietinNgân hàng Là ngân hàng thương mại lớn thứ hai trong hệ thống ngân hàng nhà nước. Đối với khách hàng Vietinbank logo ngân hàng công thương – Là biểu tượng phân biệt thương hiệu Vietinbank với các công ty khác. Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao logo của Vietinbank lại như vậy không?

Logo là biểu tượng truyền tải những giá trị, mục tiêu và hướng phát triển hoạt động kinh doanh mà Vietinbank muốn gửi gắm đến khách hàng. ngân hàng ficombank Khám phá nó.

Giới thiệu về Ngân hàng Công thương

Vietinbank tên đầy đủ là Ngân hàng Công thương Việt Nam, có trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Tiền thân của Vietinbank tiền thân là Incombank, là ngân hàng trực thuộc hệ thống ngân hàng. Nó tách ra và đổi tên thành Vietinbank cho đến ngày nay.

Hiện tại, Vietinbank có hơn 150 chi nhánh và hơn 1.000 phòng giao dịch tại 63 tỉnh, thành phố của cả nước. Không dừng lại ở đó, với nhiều năm phát triển và nỗ lực không ngừng, Vietinbank đã trở thành ngân hàng đầu tiên của Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

Từ đó, Vietinbank trở thành thương hiệu nổi tiếng với chất lượng quốc tế đối với mọi khách hàng trong và ngoài nước. Những giá trị và tư duy phát triển được thể hiện rõ nét trên chính logo của Vietinbank.

xem những điều sau đây:

Logo Vietinbank có ý nghĩa gì?

Logo Vietinbank được thiết kế mang ý nghĩa và thông điệp sâu sắc mà Vietinbank muốn gửi đến khách hàng, đồng thời Vietinbank vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu vàng, Logo và Slogan ấn tượng năm 2015. Tháng 5/2017, hệ thống nhận diện thương hiệu được thay đổi dựa trên thiết kế logo.

Logo Vietinbank có ý nghĩa gì?

1/ Từ ngữ

ngân hàng vietin (Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam) Thiết kế đơn giản của phông chữ mang lại vẻ trẻ trung và tươi mới, đồng thời vẫn hiện đại mà không làm mất đi sức mạnh và niềm tin vào tương lai. Nó cũng có tông màu xanh tươi mát, xanh da trời tươi sáng và mang lại hy vọng cho sự phát triển của lĩnh vực tài chính.

Ban đầu, dòng chữ được thiết kế với hai màu đỏ và xanh, trong đó chữ “Vietin” màu đỏ tượng trưng cho nhiệt huyết và chiến thắng, chữ “Bank” màu xanh dương tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vào tương lai.

Logo này là tấm lòng mà ban lãnh đạo ngân hàng muốn gửi đến khách hàng của mình. Đội ngũ ngân hàng luôn nỗ lực hết mình với lòng nhiệt huyết, với niềm tin sẽ luôn tạo ra chất lượng dịch vụ cao nhất, đáp ứng sự mong đợi của khách hàng đã đặt niềm tin vào VietinBank.

Sau khi thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu, dòng chữ VietinBank trong diện mạo mới này được thiết kế với màu xanh dương tươi trẻ và mạnh mẽ, được lãnh đạo kỳ vọng không chỉ củng cố sức mạnh trong lĩnh vực tài chính mà còn mang đến hy vọng cất cánh. Thổi luồng gió mới, gia tăng giá trị thương hiệu và nâng tầm quốc tế.

2/ Về ảnh

Hình ảnh của logo là sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, tạo dựng niềm tin và quyết tâm cung cấp những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Được cách điệu từ đồng xu cổ, 2/3 đồng xu có màu xanh, còn lại là màu đỏ, như sự hòa quyện giữa bầu trời bao la và đất đỏ bao la. Cloud là niềm tin của khách hàng, Đất đỏ là chất lượng của VietinBank, một sự kết hợp hoàn hảo mà VietinBank muốn mang đến cho khách hàng của mình.

3/ Khẩu hiệu nâng tầm giá trị cuộc sống

Khẩu hiệu “Nâng tầm giá trị cuộc sống” là khẳng định của VietinBank. Các ngân hàng muốn gia tăng giá trị cho cuộc sống của khách hàng và đạt được sự thịnh vượng bên cạnh thành công của họ. “Giá trị sống” không chỉ là vật chất, mà còn là tinh thần.

Chỉ vỏn vẹn 5 chữ “nâng tầm giá trị cuộc sống” ngắn gọn, dễ nhớ, sâu sắc nhưng đó là tất cả những gì VietinBank muốn gửi gắm đến khách hàng sự hài lòng lớn nhất.

4/ Sứ mệnh của VietinBank

VietinBank được thành lập với sứ mệnh tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và trở thành ngân hàng hàng đầu vì sự phát triển của đất nước. Chúng tôi cung cấp chất lượng, dịch vụ và quyền lợi khách hàng hoàn hảo nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

5/ Triết lý trong cuộc sống kinh doanh

Dựa trên triết lý an toàn, hiệu quả và bền vững, ngân hàng mong muốn khách hàng của mình có thể được hưởng những dịch vụ mang lại kết quả hoàn hảo nhất.

Khi khách hàng giao dịch với Vietinbank, các dịch vụ mà ngân hàng cung cấp luôn minh bạch và chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo không ngừng xây dựng các chính sách mới nhằm đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối mọi thông tin và luôn tôn trọng dữ liệu của khách hàng.

Thông điệp từ logo Vietinbank

https://www.youtube.com/watch?v=VEmuHTyYG8

Góp phần xây dựng, gia tăng giá trị và thành công trong cuộc sống của khách hàng là thông điệp mà biểu tượng VietinBank truyền tải tới khách hàng. Thành công của khách hàng cũng chính là thành công của tập thể ngân hàng. Điều này nâng hình ảnh và chất lượng của ngân hàng Việt Nam lên tầm quốc tế.

File logo VietinBank Vector dùng để làm gì? hướng dẫn tải xuống

File CDR miễn phí vector logo VietinBank giúp khách hàng dễ dàng chỉnh sửa, tùy chỉnh bằng Corel Draw. Thích hợp cho mục đích thiết kế và in ấn và hoàn hảo cho công việc của khách hàng. Chỉ cần nhấp chuột để tải về vector logo VietinBank. nơi đây

phần kết

Nội dung bài viết hôm nay Ficombank giải thích chi tiết thông điệp chung mà Ipari és Kereskedelmi Reszvénytársaság Kereskedelmi Bank muốn truyền tải trong logo VietinBank. Vietinbank mong muốn mang đến cho khách hàng sự thành công và thịnh vượng. Hãy đến với Vietinbank để trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ mạng với chất lượng tốt nhất.

Có thể bạn chưa biết!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button