Ngân Hàng

3 Cách mua xe thanh lý ngân hàng BIDV “giá rẻ tận kho”

Nhiều ngân hàng bán xe thanh lý để thu nợ khó đòi.inside Xe thanh toán ngân hàng BIDV Nhiều khách hàng quan tâm vì giá rẻ và nhiều lựa chọn.

Tuy nhiên nhiều khách hàng chưa hiểu rõ về cách thức mua hàng như thế nào, thủ tục ra sao và quy trình ra sao nên bài viết dưới đây Ficombank.com.vn giúp trả lời những câu hỏi này.

Giới thiệu về Ngân hàng BIDV

Vay 100 triệu từ ngân hàng BIDV

Ngân hàng TMCP Đầu tư Phát triển Việt Nam Được thành lập vào ngày 26 tháng 4 năm 1957, đây là ngân hàng thương mại lâu đời nhất tại Việt Nam. BIDV hoạt động trên các lĩnh vực sau:

  • Là một trong những ngân hàng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, cung cấp nhiều dịch vụ ngân hàng tiện ích và hiện đại. Vay vốn kinh doanh, vay mua nhà, mua xe, mở thẻ ngân hàng, v.v. (thẻ chip BIDV thẻ tín dụng nội địa và quốc tế, thẻ ghi nợ nội địa và quốc tế), mở tài khoản tiết kiệm…
  • Chứng khoán: Cung cấp các dịch vụ tư vấn, môi giới và đầu tư đa dạng với khả năng phát triển nhanh hệ thống khớp lệnh quốc gia.
  • Bảo hiểm: Chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ tích hợp trong gói dịch vụ của BIDV.
  • Đầu tư: Cung cấp vốn để đầu tư vào dự án thành lập công ty. Trong đó nổi bật nhất là vai trò chủ trì, điều phối các dự án lớn của quốc gia. Đơn cử như Dự án đầu tư Cảng hàng không quốc tế Long Thành, Công ty phát triển đường cao tốc, Tổng công ty cho thuê các hãng hàng không, v.v.

BIDV là sự lựa chọn tin cậy của các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp và cá nhân đối với các dịch vụ tài chính ngân hàng. Được cộng đồng trong nước và quốc tế biết đến là thương hiệu ngân hàng lớn nhất Việt Nam.

BIDV là Ngân hàng Thuộc top 30 ngân hàng có tổng tài sản lớn nhất Đông Nam Á 4 ngân hàng lớn Dựa trên bình chọn của tạp chí The Banker, nó được xếp hạng trong số 1000 ngân hàng tốt nhất trong nước và thế giới.

Công cụ thanh lý của BIDV là gì?

Phương tiện tất toán BIDV là phương tiện mà người đi vay dùng làm tài sản thế chấp để đảm bảo cho khoản vay của ngân hàng.

Tuy nhiên, đến hạn thanh toán, khách hàng không trả nợ theo thỏa thuận. Vì vậy, ngân hàng đã thu giữ chiếc xe, cất giữ và bán đấu giá để bù đắp thiệt hại từ khoản vay. Nó cũng thanh lý những chiếc xe mà ngân hàng sở hữu nhưng không có nhu cầu sử dụng.

Vì sao nên chọn mua xe trả góp BIDV?

Mua xe thanh lý ngân hàng BIDV

Dưới đây là 5 lý do bạn nên quyết định mua xe BIDV thanh lý

  • Xe thanh toán BIDV rẻ hơn 15-20% so với xe showroom và xe ngoài ngân hàng. Bạn có thể mua một chiếc xe đấu giá chỉ với 100 triệu đồng, và nếu có ít người đấu giá, bạn có thể sở hữu ngay chiếc xe với giá tốt, rất có lãi.
  • Là tài sản thế chấp, chúng tôi đảm bảo tính hợp pháp của sản phẩm trong mọi trường hợp. Khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này.
  • Ngoài ra, khách hàng có thể tiết kiệm rất nhiều tiền cho biển số xe. Lệ phí trước bạ xe cũ thấp hơn 10% so với xe mới, chỉ 20%.
  • Do những chiếc xe cầm cố này được dùng để thế chấp vay vốn và được nhân viên ngân hàng kiểm tra thường xuyên, cẩn thận nên phụ tùng xe luôn nguyên bản và chỉnh chu theo giá trị của xe.
  • Ưu điểm lớn của việc mua xe trả góp Ngân hàng BIDV là thời gian nhanh hơn so với các đơn vị khác. Người mua chỉ cần liên hệ trực tiếp với ngân hàng. Thông tin đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ của xe, hỗ trợ ngân hàng trong quá trình làm thủ tục, giấy tờ xe…

Thủ tục mua xe trả góp ngân hàng BIDV như thế nào?

Dưới đây là 3 cách thủ tục mua xe trả góp ngân hàng BIDV đơn giản nhất mà bạn có thể đòi ngay.

1. Mua hàng từ một công ty khuyến mại

Anh vui lòng giải thích khái niệm bán hàng một chút để em hiểu rõ hơn.Phân tán là cách gọi tên các quy trình do ngân hàng hoặc đơn vị cung cấp tín dụng Ông cho biết khách hàng đã thế chấp ngân hàng và bán tài sản thế chấp trong trường hợp anh ta không thể thanh toán chi phí hợp pháp cho khoản vay quá hạn của ngân hàng.

Do đó, mua từ nhà phân phối là mua trực tiếp từ công ty vay vốn ngân hàng, không tham gia chương trình đấu giá.

2. Mua trực tiếp từ chủ sở hữu tài sản

Nếu bạn muốn biết thêm về sản phẩm, bạn có thể mua nó trực tiếp từ chủ sở hữu tài sản. Tuy nhiên, nếu chọn phương thức mua hàng này, bạn nên là người có kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn nên có một chuyên gia về ô tô đi cùng để đảm bảo quá trình lựa chọn ô tô không có rủi ro. mua.

3. Mua qua đấu giá để bán

Các ngân hàng tiến hành đấu giá miệng hoặc tham gia đấu giá trực tiếp đối với những tài sản có giá trị và lãi suất cao. Kết thúc cuộc đấu giá, tài sản thuộc về người trả giá cao nhất.

Thủ tục, hồ sơ mua xe thanh lý của BIDV


Để tạo thuận lợi cho việc mua công cụ thanh toán, các bên nên chuẩn bị nộp tài liệu pháp lý, bao gồm:

  • Giấy tờ của chủ xe theo điểm 9 Thông tư 15/2014/TT-BCA.
  • Giấy phép lái xe cơ giới theo mẫu số 02 ban hành theo thông tư 15/2014/TT-BCA
  • Giấy tờ của xe bao gồm giấy tờ chuyển quyền sở hữu xe, giấy tờ xác nhận lệ phí trước bạ xe và giấy tờ xác nhận nguồn gốc xe.
  • Nếu không thu hồi được giấy tờ xe, giấy phép thì phải có giấy xác nhận của ngân hàng bán tài sản.
  • Trong trường hợp có tranh chấp thì phải nộp bản sao quyết định của Toà án hoặc trích lục bản án.
  • Hợp đồng thế chấp hoặc hợp đồng tín dụng (bản sao)
  • Hợp đồng mua bán bất động sản hoặc hợp đồng chuyển nhượng bất động sản, văn bản bán đấu giá bất động sản, nhận bán bất động sản.
  • Phiếu thu tiền mặt theo quy định của Kho bạc.
  • Đối với xe đăng ký khác khu vực phải nộp và giao Giấy xác nhận thay đổi địa chỉ cùng với bản chính đăng ký xe.

Ghi chú:

  • Quy trình mua xe tất toán ngân hàng thường không quá ba tuần để hoàn tất thủ tục sở hữu cũ.
  • Ngân hàng không liên quan gì đến chủ cũ, chỉ chuyển nhượng và sang tên cho chủ mới khi tài sản được bán. Do đó, nếu bạn cần sử dụng xe ngay lập tức, hãy cân nhắc câu hỏi này.

Hỏi đáp – Phương thức thanh toán BIDV

1. Mua xe thanh lý tại BIDV có rẻ hơn không?

Do mục tiêu chính của ngân hàng dàn xếp xe là thu hồi nợ càng sớm càng tốt nên giá bán xe dàn xếp thường cao hơn giá thị trường từ 30-100 triệu yên và thấp hơn 30 triệu đồng tùy chủng loại, chất lượng. của xe. tuổi xe.

Chẳng hạn, giá thanh lý của mẫu xe Toyota Vios 2020 rất mới là 420 triệu đồng. rẻ hơn 10 triệu đồng/xe so với giá bán của đại lý cùng thời điểm.

2. Mua xe thanh lý có đảm bảo chất lượng không?

Các mẫu xe do ngân hàng BIDV thanh lý đều có giấy tờ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Tuy nhiên, chiếc xe được phép nhập cảnh có thể đã nằm ngủ trong nhà kho một thời gian.

Điều kiện bảo quản kém, sử dụng không thường xuyên, hao mòn, hư hỏng đồ đạc, nấm mốc… là điều khó tránh khỏi. Do đó, sau khi mua, hãy mang nó đến xưởng đáng tin cậy để bảo dưỡng và thay thế các bộ phận. Kiểm tra các chi tiết để xe hoạt động tốt và an toàn.

3. Tôi có thể mua xe trả góp được không?

Xe ngân hàng thanh lý vì là xe bán. Các ngân hàng chỉ muốn thu hồi vốn nhanh, giảm nợ xấu. Do đó các ngân hàng không hỗ trợ trả góp.

Người mua phải thanh toán toàn bộ số tiền cho ngân hàng ngay lập tức. Nếu bạn muốn vay thế chấp thì phải làm thủ tục thế chấp sau khi làm thủ tục sang tên.

4. Tôi có phải đăng ký xe định cư không?

Nếu ô tô được lưu trữ trong một thời gian dài hơn bị xóa, đăng ký của chúng có thể đã hết hạn. Vì vậy, khi mua xe, khách hàng phải mang xe đến trạm đăng ký để xe được phân phối hợp pháp.

Phần kết luận

Trên đây là 3 cách mua xe thanh lý của BIDV, thủ tục giấy tờ, quy trình và giải đáp các thắc mắc về mua xe thanh lý.

Nguồn gốc của các công cụ thanh toán được đảm bảo, nhưng phải chú ý đến các thủ tục pháp lý, các tính toán liên quan và tiềm năng tài chính Kiến thức chuyên môn về ô tô để xem xét, đánh giá chất lượng trước khi quyết định mua xe cũ.

Bạn có thể quan tâm!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button